Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Đào Vân Anh: 'Tôi không làm mẹ đơn thân'

Nhắc đến Đào Vân Anh, người ta nghĩ ngay đến cái tên "ý trung nhân của Lê Công Tuấn Anh". Sau bao thị phi phải nhận lấy kể từ cái chết của nam diễn viên tài giỏi bạc phận, cô đã mạnh mẽ hơn và lấy lại được ý thức để tiếp chuyện dấn thân nghệ thuật.


Lặng lẽ làm nghề, cô đào quen thuộc của sàn diễn kịch Phú Nhuận chọn cách hôn phối trong bí ẩn. Đào Vân Anh khiến nhiều người bất thần khi bị báo chí phát hiện ra chiếc bụng bầu trong một show diễn đầu năm 2012.


Thay vì công khai niềm vui lên chức mẹ, Vân Anh lặng im hoàn toàn. Hình ảnh cũng như thông báo về người đàn ông của chị vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp.


Bất ngờ để lộ bụng bầu rồi lại im lặng khiến mọi người nghĩ mình làm mẹ đơn thân trong suốt thời kì dài, sự xuất hiện của Đào Vân Anh trong buổi ra mắt phimĐường đuatại TP.HCM đã cuốn sự quan hoài của công chúng. Đây là một trong số lần hiếm hoi cô xuất hiện tại các sự kiện tiêu khiển.



Trước thông tin mình làm mẹ độc thân, Đào Vân Anh khẳng định cô đang có cuộc sống với chồng con ổn định.



Nữ diễn viên không muốn chồng xuất hiện trên báo để tránh tối đa thị phi cho anh, và là lý do một thời gian dài cô ưng ý lặng im trước tin đồn mình là single mom.



Sự xuất hiện của Đào Vân Anh trong buổi ra mắt phim tối qua là lần hiếm hoi cô chịu góp mặt tại các sự kiện showbiz Việt.





Dù đang bước sang tuổi 40, Đào Vân Anh vẫn rất đẹp.



Nữ diễn viên san sớt, cậu con trai cưng của cô đã hơn một tuổi rưỡi. Với cô, cảm giác bắt đầu làm mẹ ở tuổi nào cũng như nhau. "Nó hạnh phúc hơn rất nhiều chữ hạnh phúc mà mình nhận được", cô san sớt.



Khi có em bé, nữ diễn viên ưa cô phải đánh đổi rất nhiều. Trước tiên là công việc bị đứt quãng một thời kì dài, nhất là với nghề diễn viên như chị. Thứ hai là sức khỏe và thời kì không còn rỗi rãi như trước.



"Có nhẽ vì lo lắng quá nên tôi bị mất ngủ, sức khỏe sút giảm. Tôi nói điều đó không phải để than phiền hay cảm thấy mình khổ sở đâu. Tôi là một trong những phụ nữ may mắn được làm mẹ của một đứa con kháu khỉnh", Đào Vân Anh chia sẻ.



Dự lễ ra mắt phim tối qua còn có sự góp mặt của Minh Hằng.



Phong cách ăn mặc cá tính của nữ ca sĩ cũng lôi cuốn sự quan hoài.




Minh Hằng tạo dáng bên cạnh Lương Mạnh Hải.



Dàn diễn viên và đạo diễn phimVừa đi vừa khócchụp hình cùng nhau.





Nữ diễn viên Phi Thanh Vân tạo ấn tượng với mái tóc màu đen.



Vân Trang ăn mặc giản dị đi xem phim.



Diễn viên Chi Bảo.





Lê Hoàng "tháp tùng" nữ diễn viên Mi Trần



Phạm Anh Khoa và Nhan Phúc Vinh là hai trong số diễn viên chính của phim



Vũ Thu Phương tạo dáng trước ống kính.



Cựu mẫu chụp hình với nhà sản xuất Hồng Ánh.



"Kiều nữ" Ngọc Lan





Nữ diễn viên Trâm Anh



Ca sĩ Quang Dũng cũng có mặt.



Vợ chồng MC Bình Minh



Diễn viên Huy Khánh.




Hà Nhuận Nam (Xzone/Tri Thức Thời Đại)