Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Quảng Trị: Cả làng thú tội có tham dự đánh mới thêm chết hai người nghi trộm chó.

Song song. Hàng trăm người dân và người nhà của các bị cáo đã ở lại vây tòa đòi gặp thẩm phán. 000 đồng/tháng/người. Các bị cáo còn liên đới đền bù 69 triệu đồng tiền chôn cất phí và cấp dưỡng cho 3 con nạn nhân 500. 4. Và cho biết: “Vụ án này do CA tỉnh thụ lý. Điều tra làm rõ chứ không phải ai nộp đơn thú tội cũng được”.

Chính quyền huyện Gio Linh phải gấp rút đối thoại để giải tỏa bức xúc với người dân ở thôn Nhĩ Trung. Sau khi kết thúc phiên xét xử vào chiều 28. Ông Lê Phương Nam – Trưởng CA huyện Gio Linh - công nhận. Đã nhận được 68 lá đơn của người dân về vụ việc trên. 2012 khiến 2 đối tượng nghi trộm chó tử vong. 3. 3).

Ngày 7. Nhưng chưa đi đến thống nhất. Một ngày sau đó (29. Phải mất nhiều thời gian. Trước đó. Cơ quan điều tra sẽ xem xét lại hành vi từng người một. 3 đã xét xử sơ thẩm và tuyên 10 bị cáo ở thôn Nhĩ Trung án phạt từ 2 năm tù treo đến 3 năm tù vì tội “Cố ý gây thương tích” trong vụ việc xảy ra ngày 29.

TAND tỉnh Quảng Trị ngày 28. Vì cho rằng án phạt dành cho 10 bị cáo trên là nặng. Cơ quan chức năng mới thuyết phục được người dân ổn định và trở về nhà. 8.