Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lãnh án tử vì tạt axít mới nhất giết vợ chồng con nợ.

Lãnh án tử vì tạt axít giết vợ chồng con nợ

Khoảng 11 giờ 30 ngày 22-1-2013. Cần phải có mức hình phạt thật nghiêm khắc mới đủ sức răn đe. Bà Hương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng khoảng 10 ngày sau cũng tốn.

Riêng về hành vi đánh bạc bằng hình thức ghi số đề giữa Kha Cư và vợ chồng ông Liêm do không thu thập được tài liệu để chứng minh.

Nên mới thực hiện hành vi nông nổi. P5Q6 để giải quyết dứt điểm nợ. Kha Cư cãi cho hành vi của mình: “Hàng ngày chủ nợ đến tìm bị cáo đòi tiền khiến bị cáo rất bao tay. 000. Kha Cư hẹn vợ chồng ông Liêm đến quán cà phê trên đường Minh Phụng. Gây hoang mang trong quần chúng. Nhưng hành vi mà bị cáo gây ra để lại hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Nhân thân tốt và đã ra tự thú. 000 đồng. #. ”. Bị cáo biết thiếu sót của mình chẳng thể dung thứ. Tại đây do đôi bên không thống nhất được phương án trả nợ nên xảy ra mâu thuẫn.

Mặc dầu tại tòa bị cáo thành khẩn khai báo. Không chịu trả nợ như đã hẹn khiến bị cáo quá bức xúc và nóng giận. Bị cáo chỉ định dằn mặt. Ăn năn hối lỗi. Cư còn làm cho vợ chồng chủ quán cà phê bị thương do bỏng a xít. Nên nếu phải chịu mức hình phạt cao nhất thì xin được hiến xác cho y học. Được nói lời sau hết. Trong khi vợ chồng ông Liêm nhiều lần lẩn tránh. Trước khi đi. Nóng tiết.

Kha Cư khẩn khoản: “Bị cáo thành thật xin lỗi gia đình nạn nhân. Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 25-12-2013. Gây án xong. Kha Cư cầm ca axít tạt thẳng vào người vợ chồng ông Liêm. Cư đến công an P5Q6 đầu thú.

Phòng ngừa. Buộc phải bồi thường tiền an táng phí và tổn thất ý thức cho gia đình nạn nhân 298.

HĐXX đã tuyên phạt Kha Cư mức án tử hình về tội giết người. Nên không có cơ sở để xử lý Kha Cư về hành vi đánh bạc. Để bù đắp được một phần thiếu sót. Cư đun 1/2 lít axít đã mua trước đó rồi bỏ vào ca nhựa mang theo.

Không ngờ lại gây ra hậu quả đáng tiếc. Ngoài ra. Gia đình nạn nhân xin giảm nhẹ hình phạt. Hậu quả ông Liêm bị bỏng nặng tử vong tại chỗ.