Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

U. Rooney sẵn lòng ký hiệp công năng đồng mới với M.

GĐĐH Ed Woodward của M

Rooney sẵn lòng ký hợp đồng mới với M.U

U nếu nhìn vào những tiến triển tích trong mối quan hệ giữa anh và Sir Alex. Rằng anh chưa bao giờ đòi ra đi bằng văn bản chính thức.

Đang thăng hoa và từng bước cố định lại “chiếc ghế” đang lung lay của ông thầy mình. U yêu cầu anh giảm nhu nhập nếu muốn tiếp ở lại Old Trafford. 250. 000 bảng/tuần. Chỉ biết rằng “gã Shrek” lúc này đang được thi đấu ở vị trí mình mong muốn. Trước đó xuất hiện thông báo Rooney vẫn nhất thiết ra đi sau khi BLĐ M.

Giggs và Rooney Rooney là tác giả của bàn quân bình tỷ số 2-2. Việc hai bên tìm lại ngôn ngữ chung chỉ là vấn đề thời gian. R10 hoàn toàn ưng ý với những chi tiết mới trong cuốn tự truyện của ông thầy cũ. U sau khi sang một mùa Hè sóng gió với những tin đồn về ngày mai bấp bênh.

Đồng thời khẳng định CLB sẽ gắng thuyết phục R10 đặt bút ký tiếp trước kỳ Giáng sinh năm nay. Chẳng biết hai bên có dành cho nhau lời xin lỗi hay không

Rooney sẵn lòng ký hợp đồng mới với M.U

Vậy có còn lý do nào khác để cản ngăn Rooney kéo dài mối lương duyên với M. Chừng đó cũng đủ để dập tắt miệng lưỡi người đời.

Mối quan hệ được dự đoán không nồng ấm giữa Rooney và HLV David Moyes giờ cũng chỉ còn là hoài niệm. Giới phân tách cho rằng. Tạo tiền đề cho M. Buộc ràng ngày nay của Rooney còn 20 tháng nữa mới hết hạn và anh hiện vẫn đang nhận mức lương chất ngất.

Bữa qua. Mối quan hệ Moyes-Rooney đã trở nên ấm hơn Người ái mộ có lý do tin cẩn Rooney sẽ tiếp chuyện gắn bó với M. U đã nói Rooney là “không thể thay thế và là một hiện tượng đáng để theo dõi”.

U?. Và khi nút thắt trong lòng được cởi bỏ. Màn biểu diễn ổn định cùng với việc được bố trí đá trung phong kể từ đầu mùa đã khiến “gã Shrek” đổi thay ý kiến và sẵn sàng gắn bó lâu dài với M.

U có cuộc lội ngược dòng 3-2 trước Stoke City trên sân Old Trafford tối qua.