Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

"Đá trinh sát" - khí giới màu sắc bí hiểm mới của quân đội Mỹ.

"Đá trinh sát viên" hứa hẹn là công nghệ theo dõi bí mật mới của quân đội Mỹ

An ninh cầu đường và nhiều hoạt động quan trọng khác. Thiết bị như thế này cũng là duyên cớ gây ra vấn đề không nhỏ. Gãy. Hãng Lockheed hy vọng có thể cung cấp các viên "đá do thám" này để phục vụ các hoạt động theo dõi. Nó có thể ra tín hiệu cho một camera hoặc dụng cụ bay không người lái nghiên cứu một khu vực hoặc điều một kỹ sư tới hiện trường khi có một kết cấu đường ống hoặc cây cầu đang trong tình trạng hiểm hoặc bĩ vỡ.

Bảo vệ biên cương. SPAN sử dụng thuật toán riêng để tránh phát ra những báo động sai. Giám sát các đường ống. Trong lịch sử. Có thể lắp đặt bên trong các vật ngụy trang có dạng hình giống hình khối đá. Đồng thời tuyên bố rằng các cảm biến này sau mỗi lần bố trí có thể duy trì hoạt động tại hiện trường trong nhiều năm mà không cần sửa chữa. Nó có thể cung cấp những hoạt động thám thính.

Dù rằng Lockheed tuyên bố rằng những cảm biến bí ẩn của SPAN sẽ giảm thiểu khả năng bị phát hiện và đảo lộn. Nó chạy bằng công nghệ dùng năng lượng màng tang. Giám sát liên tiếp và bí mật. Lockheed Martin cho biết sản phẩm hiện đại nói trên sẽ cung cấp phạm vi bao quát tối đa với chi phí thấp nhất.

Theo Soha. Tuy nhiên. Khi được kích hoạt. SPAN có kích thước rất nhỏ. SPAN là một màng lưới các cảm biển tự tổ chức. Nhờ thế.