Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Điểm tin chiều 27/10: mẫu Bill Gates muốn "kiêm tính" Real.

Chelsea đang có ý định chiêu mộ thiên tài trẻ Ross Barkley bên phía Everton ngay trong kỳ CN mùa Đông tới

Điểm tin chiều 27/10: Bill Gates muốn

Trò cũ tiếp kiến phản pháo Sir Alex. "Ông vua áo đên" bắt trận Real – Juventus bị phạt nặng. Tờ Mirror cho biết. Mehdi Benatia nhận anh không hề hối tiếc với quyết định này và rất hạnh phúc với Roma. The Blues đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng cho kế hoạch này.

Và hiện thời. Ngược lại. HLV của AC Milan - Massimiliano Allegri mới đây đã cho biết ông không hề quan tâm tới những tin đồn xung quanh việc Clarence Seedorf cầm quân tại San Siro.

Trong đó có cảnh huống thổi phạt penalty cho Real và truất quyền thi đấu của Chiellini. Hậu vệ Mehdi Benatia mới đây đã tiết lậu rằng mùa Hè vừa qua PSG đã rất muốn có được anh rồi chuyển sang thi đấu cho Roma là quyết định rút cục.

Rất có thể sân Bernabeu sẽ bị đổi tên thành Microsoft Drogba sắp được gia hạn. Vì những quyết định sai trái của ông. Được biết. Sao Roma suýt tới PSG. Phản pháo lại những điều Sir Alex đã viết trong cuốn tự truyện

Điểm tin chiều 27/10: Bill Gates muốn

Chàng tiền vệ 26 tuổi này cũng đã có động thái muốn ra đi và PSG cũng chẳng hề muốn giữ chân anh.

CLB đang có kế hoạch gia hạn hiệp đồng với trung phong Didier Drogba. Trong suy nghĩ của Allgeri chỉ luôn tâm niệm rằng phải làm thật tốt công việc của mình. Hạn vận của bản hiệp đồng cũ có hiệu lực đến mùa hè năm sau. Ủy ban kỷ luật của UEFA đã đưa ra quyết định hạ cấp trọng tài Manuel Grafe - người bắt chính trong trận Real vs Juventus. PSG chuẩn bị "thải quân".

Roma và Napoli hiện đang rất quan tâm tới tiền vệ Blaise Matuidi. Được biết. Giới thạo tin Itlia cho biết. Theo tiết lậu mới nhất của Chủ tịch của Galatasaray - ông Unal Aysal. Massimiliano Allegri ngó lơ những tin đồn. Cũng giống như Roy Keane và Bosnich. Owen Hargreaves là cậu học sinh tiếp theo nêu lên quan điểm của mình. Chelsea muốn có "sao" của Everton.