Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Nissan Murano 2015 hay hay chính thức lộ diện

Lấy cảm hứng từ mẫu Resonance concept, Murano 2015 sở hữu ngoại thất rất phong cách với mặt trước V-Motion, cụm đèn pha hình boomerang và trần xe dập dềnh. Xe trang bị cửa sổ trời panoramic, đèn pha LED và la-zăng nhôm 20 inch.

Nissan Murano 2015.
 

Trong khi đó, không gian nội thất gây ấn tượng với chất liệu cao cấp cùng thiết kế đương đại. Đáng để ý là ghế ngồi “Zero Gravity”, các chi tiết trang trí bằng gỗ và kim loại. Xe cũng có nút phát động, điều hòa 2 vùng tự động, màn hình 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 độ phân giải cao 7 inch. Tùy chọn gồm ghế ngồi bọc da, ghế trước sưởi nóng/lạnh và hệ thống âm thanh Bose.

Dưới nắp ca-pô, Nissan Murano 2015 sử dụng động cơ 3.5L V6, công suất 260 mã lực, mô-men xoắn 325 Nm, đi kèm hộp số Xtronic và tùy chọn hệ thống dẫn động bốn bánh.

Theo kế hoạch, Nissan Murano 2015 sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với giá bán công bố gần thời điểm ra mắt.

 Phúc Lân (TTTĐ)