Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Đầu tuần, đã làm mới miền Bắc tiếp mưa rải rác

Theo cơ quan khí tượng, trạng thái thời tiết này duy trì đến giữa tuần. Riêngvùng núi phía tây Bắc bộ có nắng nóng cục bộ.

 Cụ thể thời tiết các địa phương trên cả nước ngày và đêm 20/4: 

 Phía tây Bắc bộ: Ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ, cao nhất 31 - 34 độ, có nơi 35 - 37 độ.

 Phía đông Bắc bộ: Có mưa vài nơi, riêng khu vực nam Đồng bằng sáng và đêm có mưa nhỏ tản mát; nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ, cao nhất 27 - 30, có nơi trên 31 độ.

 Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Ngày nắng, vùng núi có nơi có , chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 31 - 34 độ, vùng núi có nơi 35 - 37 độ.

 Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày nắng, chiều tối và đêm 

    Quảng Cáo    

Chuyển văn phòng trọn gói là một chiến lược mở rộng kinh doanh chiếm lĩnh thị trường được phát triển từchuyển văn phòng trọn góivà chính thức được chuyển nhà Mai Linh cung cấp. Với đội ngũ nòng cốt ban đầu là nhân viên chuyển nhà của Mai Linh, được đào tạo và tập huấn cũng như tham gia nhiều hoạt động thực tế về chuyển văn phòng, đến nay Mai Linh đã có trong tay số lượng nhân viên có trình độ, chuyên nghiệp. Tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá thành hợp lý nhất.

Bạn có băn khoăn, lo lắng? Và tự đặt câu hỏi nhân viên chuyển văn phòng sẽ làm gì với những tài liệu, vận dụng trên bàn làm việc và những thiết bị máy móc hiện đại như PC, máy in, máy fax, máy photocopy... Liệu rằng có an toàn hay không, có mất mát gì không.Đừng bận tâm về điều đó khi bạn chọn chuyển văn phòng trọn gói Mai Linh là bạn đã giao cho chúng tôi một sứ mệnh. Bảo An có một quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp, những công cụ hỗ trợ chuyên dụng, hộp đựng tài liệu, thùng đựng các thiết bị điện tử chống xốc, chống rung đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận chuyển.

 có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông cần dự phòng có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

 Tây Nguyên: Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông tản mát. Trong cơn giông cần phòng ngừa có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

 Nam Bộ: Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông cần ngừa có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 32 - 35 độ.

 Hà Nội: Sáng và đêm có mưa nhỏ tản mạn; nhiệt độ thấp nhất 24 - 26 độ, cao nhất 28 - 30 độ.

 K.L  (Tổng hợp) 

 Xem thêm clip: Cầu Trường Tiền 'cháy ngùn ngụt' trong đêm